Supplier  Gian hàng chuyên nghiệp
Phân phối bởi Công Ty CPTM Thế Giới Công Nghiệp
Địa chỉ 73, đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận thủ Đức, TpHCM
Loại hình kinh doanh Công ty thương mại
NoImage
Ms Ni
Bộ phận: Kinh Doanh
Chức vụ: Nhân Viên Kinh doanh
Điện thoại Click vào để xem số điện thoại
Email Click vào để xem địa chỉ email
 
Thông tin gian hàng
ID: 3876 (Ms Sunni)
Lượt truy cập: 24,046
Số sản phẩm: 32
Tham gia: 2016-07-11 10:28:08
Giới thiệu

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Lời đầu tiên, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Thế Giới Công Nghiệp ( TGCN ) xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

 

TGCN ra đời mới mong muốn đóng góp một phần của mình vào sự phát triển của ngành công nghiệp nước nhà. Chúng tôi luôn kỳ vọng có thể chuyển giao các công nghệ & kỹ thuật tiên tiến của các thương hiệu hàng đầu thế giới thông qua các sản phẩm mà công ty đang cung cấp

 

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Thế Giới Công Nghiệp cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bởi phương châm hoạt động của chúng tôi là : " TGCN không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn hướng đến việc cung cấp dịch vụ sau bán hàng vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng ". Bằng cách hoàn thiện trình độ và kỹ năng cho đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng và kỹ thuật. Chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với những gì mà toàn thể cán bộ và công nhân viên của chúng tôi đang thực hiện.

 

Chúng tôi cũng đã đầu tư và phát triển hệ thống hỗ trợ trực tuyến. Tại các website của công ty, quý khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông số kỹ thuật sản phẩm qua catalogue do chúng tôi biên soạn, hướng dẫn sử dụng bằng video được các kỹ sư của chúng tôi nghiên cứu thực hiện… một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

 

Chúng tôi hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để có thể phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.

 

Lên đầu trang